play reading project

 
วงการละครเวทีปีนี้คึกคักตั้งแต่ต้นปี เดือนนี้กับเดือนหน้ามีละครเวทีให้ดูเพียบ ติดตามข่าวได้ใน http://www.crescentmoontheatre.com หรือที่เขาว่ากันว่า ถ้าเศรษฐกิจไม่ดี ผู้คนอยู่กินลำบากก็จะเข้าหางานศิลปะมากขึ้น เห็นท่าจะเป็นจริง หรือคนทำงานด้านนี้ยังไงยังไงก็สร้างงานกันออกมาตลอดเวลาต่อเนื่องโดยไม่สนใจข้อจำกัดใดๆ อันนี้ต้องคอยลุ้นติดตามยอดผู้ชมในแต่ละงานไป แต่ถึงยังไงก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี ที่เรายังมีกำลังใจดีอยู่ เราเชื่อว่าเมื่อมีคนทำมันก็ต้องมีคนดูบ้างล่ะน่า
 
เดือนนี้เรายังไม่มีโปรดักชั่นละครที่จะเปิดแสดง แต่เตรียมงาน play reading project อ่าน(เรื่อง)รัก อ่านรักจากงานวรรณกรรม โดยชักชวนคนทำละครเวทีหลายๆคนมาเลือกฉากรักที่ตัวเองชอบและประทับใจ และนำมาอ่านด้วยกันในเสาร์อาทิตย์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก เพราะว่าก่อนหน้านี้หรือช่วงที่ผ่านมารู้สึกว่าเป็นช่วงร้อนระอุหนักหน่วงกับภาวะรอบๆตัวที่เต็มไปด้วยการแบ่งฝ่ายและความเกลียดชัง ก็เลยอยากจะทำกิจกรรมเชิงบวก มาพูดคุยแลกเปลี่ยนในเรื่องความรักในแง่มุมต่างๆกันดูบ้าง เผื่อว่าจะทำให้จิตใจเราอ่อนโยนนุ่มนวลลงบ้าง
 
ติดตามรายละเอียดกันต่อไปว่าจะมีใครบ้างจะอ่านเรื่องอะไรกัน ตอนนี้ก็มีสัก 7-8 คน หรือ 7-8 เรื่องแล้ว แต่ยังไม่นิ่ง ไว้ตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.crescentmoonspace.blogspot.com   
 
 

Leave a comment